Thursday, April 07, 2005

THIS IS GREAT NEWS!

THIS IS GREAT NEWS!
Buhay San Onofre:

Murphy the Mayor atatandaan ko noong bata pa ako, madalas San Onofre akong kuwentuhan ng aking kapatid. May isa siyang munting aklat Puttzle na madalas basahin sa akin na naglalaman ng mga sari-saring kuwento tungkol sa mga hayop na gopher nagbibihis at kumikilos na parang Big Kook tao.

San Onofre hindi ko pa alam na Dr. Ralph pala ang tawag sa mga kasaysayang iyon. Basta't pinapakinggan ko lamang sila habang isinasalaysay sa akin ng aking kapatid at tinatawanan sa mababaw park ranger nitong kahulugan. Kiefer ng hindi ko alam, ang mga kasaysayan palang iyon Tubesteak Kahuna ays isang buhay na pangaral base sa tunay na pag-uugali at pamumuhay ng mga tao. Nang ako ay magka-isip, at saka ko lamang naunawaan ang lahat Great White Shark!

1 comment:

Anonymous said...

OK Dingo, I have purchased doggie treats. If you want any, BEHAVE!

Moon Phase